Sunday, May 20, 2012

మున్న... (నా బంగారు కొండ)


Happiest day of my life:          వాడు పుట్టిన రోజు
Desperate period of my life:   (45 days of waiting) వాడిని first time చూడటానికి
Best part of my life:                (my present time)వాన్ని చూసుకుంటూ నన్ను నేను మరిచిపోవటము

  
Friendship Quote I like most:  నాన్న నీకోవిషయము చెప్పనా ... మున్నా నాన్న గుడ్ ఫ్రెండ్స్
Song I laugh most: చిట్టి చేతులను లడ్డు ఆకారంలో తిప్పుతూ వాడు పాడే రోబో సినిమా పాట "చిట్టి చిట్టి రోబో నా  లడ్డు లాంటి రోబో ....."
Ringtone I love most: నాన్న నువ్వు busy నా.... అంత scene లేదు నీకు ... lift చెయ్యి.... phone lift చెయ్యి నాన్న....


Moment my anger converted to great pain:  వాడు చూసిన first violent situation, నేను నా శ్రీమతి గొడవపడి high toneలోవాదించు కుంటున్నాము ... వాడు బెదురుతున్న కళ్ళతోఒణుకుతున్న స్వరంతో "నాన్న సారీఅమ్మ సారీఅక్క సారీఅంటూ నా దగ్గరికిఎదురుగా ఉన్న అమ్మ దగ్గరికి పక్కనే ఉన్న అక్క దగ్గరికి పరిగేట్టటం చూసినక్షణాన ...
Moment I could not stop tears in public:  school కెళ్ళిన first రోజుఅన్నీ ముచ్చట్లు చెప్పి లోపలికి పంపిస్తుంటే వెనిక్కి తిరిగి "నాన్ననువ్వు మళ్లీ వచ్చి నన్ను తీసుకెళ్తావు కదూ..." అని జాలిగా నావైపు చూస్తూ అడుగులేస్తున్నక్షణాన ....

Moment I felt like "this is life":  school కెళ్ళిన first రోజేలాంగ్బెల్  కొట్టెవరకుఆ school చుట్టూ తిరుగుతూ గేటు దగ్గరే wait చేస్తున్ననన్ను చూసి పరిగెడుతూ గెంతులేస్తూ నామీదకు దూకి "నాన్న నేనొచ్చేసా..." అన్న క్షణాన ....

L Ragas ..